Tổng hợp các loại nước ngọt được giới trẻ yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay

Tổng hợp các loại nước ngọt được giới trẻ yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay

Các loại nước ngọt là thức uống không thể thiếu trong các bữa tiệc hay liên hoan. Hương vị ngọt đậm đà, thơm ngon lại rất dễ uống phù hợp với cả người lớn và trẻ em. Dưới đây là TOP 10 loại nước ngọt được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Top 10 loại nước ngọt bán chạy trên thị trường

Các loại nước ngọt có khả năng kích thích vị giác tuyệt vời. Người dùng thường cảm thấy ngon miệng hơn sau khi uống cùng gia đình, bạn bè. Dưới đây là các loại nước ngọt được yêu thích nhất hiện nay:

1.1. Coca Cola

Coca Cola là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, hiện đã có mặt tại 200 quốc gia trên thế giới. Một số loại nước ngọt Coca Cola được nhiều người ưa chuộng đó là Coca Light, Coca Cola Plus, Coca Cola Zero Sugar.

Sản phẩm nước ngọt này có tác dụng kích thích vị giác, xua tan cơn khát và giúp bù nước hiệu quả vào những ngày nắng nóng. Ngoài ra, Coca Cola còn có lợi cho hệ tiêu hoá làm giảm tình trạng đầy hơi, khó tiêu.

Tổng hợp các loại nước ngọt được giới trẻ yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay

Coca Cola là loại nước giải khát rất được ưa chuộng hiện nay

1.2. Pepsi

Pepsi cũng là một thương hiệu nước ngọt đến từ nước Mỹ. Sản phẩm nước giải khát này có nhiều hương vị đa dạng như Pepsi Ice Cucumber, Pepsi White, Pepsi Pink,… giúp người dùng giải khát trong các bữa tiệc hay những ngày hè oi bức, tạo cảm giác ngon miệng khi dùng bữa.

1.3. 7Up

Một trong những loại nước ngọt giải khát không thể bỏ qua là 7Up có xuất xứ từ nước Mỹ. Đây là nước giải khát có ga vị chanh với màu trắng trong đặc trưng dễ nhận biết.

Điểm nổi bật của nước ngọt 7Up là thành phần không chứa caffeine rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Vị ngọt kết hợp với tinh chất chanh tự nhiên giúp xua tan đi cơn khát nhanh chóng, cơ thể luôn luôn tràn đầy năng lượng.

1.4. Fanta

Fanta là thương hiệu nước ngọt có nguồn gốc từ Đức, hiện tại đang thuộc sở hữu của công ty Coca Cola, nổi tiếng trên khắp thế giới với hơn 100 hương vị đa dạng rất được ưa chuộng trên thị trường.

Nước ngọt có ga Fanta có nhiều hương vị dễ uống như việt quất, cam, hương trái cây nhiệt đới,… có công dụng giúp giải khát, cung cấp năng lượng và xua tan đi sự mệt mỏi, căng thẳng.

Tổng hợp các loại nước ngọt được giới trẻ yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay

Nước ngọt Fanta có nhiều hương vị để khách hàng lựa chọn

1.5. Sprite

Sprite cũng là một trong các loại nước ngọt giải khát thuộc sở hữu của công ty Coca Cola. Sản phẩm có vị chanh, không chứa caffein và không màu.

Nhiều khách hàng yêu thích loại nước ngọt này vì trong Sprite có chứa nhiều loại vitamin và các khoáng chất giúp bổ sung năng lượng hiệu quả, kích thích vị giác tạo cảm giác ngon miệng khi ăn.

1.6. Mirinda

Đây là một thương hiệu nước giải khát có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, hiện tại đang thuộc sở hữu của tập đoàn Pepsico. Nước ngọt Mirinda đa dạng hương vị khác nhau như xá xị, cam, soda kem,… để khách hàng thoải mái lựa chọn.

1.7. Mountain Dew

Trong các loại nước ngọt được giới trẻ yêu thích thì không thể thiếu Mountain Dew. Đây là thương hiệu nước giải khát có ga được sản xuất và thuộc quyền sở hữu của PepsiCo.

Loại nước ngọt này mang hương vị cam chanh tươi mát, chua chua ngọt ngọt vô cùng dễ uống. Và cũng là sự kết hợp giữa soda và rượu whisky nên rất phù hợp dùng làm nguyên liệu pha chế cocktail

Tổng hợp các loại nước ngọt được giới trẻ yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay

Nước ngọt có ga Mountain Dew được giới trẻ rất yêu thích

1.8. Redbull

Redbull là thương hiệu nước giải khát thuộc sở hữu bởi công ty Red Bull GmbH của Thái Lan. Đây là một trong số những loại nước ngọt rất được ưa chuộng hiện nay với hương vị thơm, dễ uống và giúp bổ sung năng lượng nhanh chóng.

Đặc trưng nổi bật của Redbull là có nhiều vitamin và khoáng chất bổ sung năng lượng cho cơ thể, có chứa tỷ lệ caffeine và taurine giúp tinh thần luôn luôn tỉnh táo.

1.9. Warrior

Warrior là sản phẩm nước ngọt thuộc công ty T.C Pharmaceutical, Industries Co., Ltd. Thái Lan, sản phẩm rất được yêu thích với hai hương vị chính là hương dâu và hương chanh.

Trong nước giải khát Warrior có các thành phần chứa vitamin B, vitamin C, nhân sâm và đường mía giúp bù nước cho cơ thể hiệu quả, làm giảm cảm giác mệt mỏi và hồi phục sức khỏe trong những ngày hè oi bức.

1.10. Trà xanh C2

Nước giải khát C2 được chắt lọc từ 100% trà xanh thiên nhiên từ các cao nguyên Việt Nam. Với quy trình sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế nên nước luôn giữ được hương vị thơm ngon và tươi mát nhất.

Thành phần có trong trà xanh C2 bao gồm các chất chống oxy hoá, vitamin C, L-Theanine Catechins có công dụng chống lão hoá và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Tổng hợp các loại nước ngọt được giới trẻ yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay

Nước giải khát trà xanh C2 có hương vị thơm ngon và thuần khiết

2. Một số lưu ý khi sử dụng nước ngọt

Hiện nay các loại nước ngọt là thức uống được nhiều người Việt yêu thích. Tuy nhiên, việc uống nước ngọt thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của người dùng, bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Nếu uống thường xuyên các loại nước ngọt sẽ khiến bạn dễ mắc phải các bệnh về dạ dày, béo phì, tiểu đường,…

  • Không nên ngậm nước ngọt trong miệng quá lâu vì có thể gây sâu răng, xung huyết cổ họng, hỏng men răng,…

  • Những người bị bệnh dạ dày không nên sử dụng các loại nước ngọt có ga, vì khí CO2 có trong nước ngọt lâu ngày sẽ bám ở thành dạ dày làm cho tình trạng bệnh thêm nặng hơn.

  • Nếu bạn ăn quá no thì không nên uống các loại nước ngọt có ga vì sẽ làm cho dạ dày hoạt động nhiều và có nguy cơ gây nứt dạ dày.

Xem thêm:

  • 5 Loại Nước Uống Mát Gan Giải Độc, Mùa Hè Làm Uống Hết Sạch Rôm Sảy, Ngứa Ngáy

  • Các Loại Cocktail Phổ Biến Mà “Người Sành Điệu” Phải Biết

Các loại nước ngọt trên đây đều được bán phổ biến trên thị trường, đa dạng màu sắc, hương vị phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị, uống liên tục quá nhiều nước ngọt có ga vì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn, vì vậy nên cân nhắc về lượng sử dụng trong ngày.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *